Công ty PNT Việt Nam tổ chức Họp sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai 6 tháng cuối năm 2024

31/07/2024, 08:00 AM

 

Ngày 29/7/2024 vừa qua, Công ty TNHH Phát triển PNT Việt Nam đã tổ chức buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm với sự tham gia trực tiếp của Ban lãnh đạo cùng các thành viên tại Văn phòng Hà Nội và sự tham gia trực tuyến đối với các thành viên của VPĐD Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh và Cần Thơ. Tại buổi họp này, Ban lãnh đạo Công ty đưa ra đánh giá và sơ kết kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra những mục tiêu cụ thể và chiến lược phát triển cho 6 tháng cuối năm 2024.

 

 Bà Trần Thanh Thủy Trợ lý GĐ phát biểu khai mạc và nêu các nội dung buổi họp.

Buổi họp Sơ kết 6 tháng đầu năm diễn ra trực tuyến với sự tham gia đầy đủ của các Văn phòng Đại diện.

 

 

Bà Bùi Thị Thu Huyền – Giám đốc Công ty báo cáo hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 

Với sự tham gia đông đủ của các thành viên toàn Công ty, Ban  KDKT2 đã kết hợp triển khai phổ biến công tác PCCC, giúp trang bị những kiến thức cơ bản thiết yếu nhằm đảm bảo sự an toàn của các thành viên trong công việc và cuộc sống.

Ông Đặng Tuấn Long – Ban KDKT 2 thực hiện hướng dẫn cách  PCCC

Bên cạnh đó, việc thay đổi hệ thống thang, bảng lương mới cũng được báo cáo và đưa vào áp dụng ngay từ kỳ lương Tháng 7/2024. Sự đổi mới này là bước đột phá trong công cuộc “Hoàn thiện – Đổi mới – Sẵn sàng bứt phá” của PNT Việt Nam theo định hướng phát triển mới.

 

Bà Trần Thanh Thủy trình bày nội dung thay đổi hệ thống thang, bảng lương

Nằm trong kế hoạch phát triển theo định hướng mới đã được Ban Lãnh đạo đề ra trong cuộc họp đầu năm, Team Truyền thông đã và đang triển khai nhiều công tác nhằm đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm mới để phù hợp với các bước tiến của Công ty.  Giao diện nâng cấp của Website PNT Việt Nam là một trong những sản phẩm hoàn thiện đã được giới thiệu tới toàn thể các thành viên Công ty trong buổi họp này.

 

 

Trong buổi họp, các lưu ý về việc kiểm soát chi phí an toàn cho doanh nghiệp thông qua việc nhận Hóa đơn điện tử và việc kê khai quyết toán thuế TNCN được phòng Kế toán phổ biến tới toàn thể các thành viên Công ty.

 

Bà Bùi Thị Trang Nhung – Kế toán trưởng phổ biến các thông tin liên quan đến Hóa đơn điện tử và việc kê khai quyết toán thuế TNCN

Với tinh thần không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, cuộc thi “PNT cải tiến chất lượng & dịch vụ” đã được phát động và ghi nhận nhiều bài dự thi có ý tưởng chất lượng và tính ứng dụng cao. Các cá nhân có bài dự thi đạt giải đã được tuyên dương và trao thưởng ngay trong buổi họp Sơ kết này.

Ông Lê Hồng Hải và Ông Nguyễn Huy Hoàng – PGĐ Công ty trao phần thưởng cho các thành viên đạt giải.

Trong buổi họp Sơ kết, Ban Lãnh đạo Công ty có sự biểu dương tới các Ban, Phòng, VPĐD đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cũng đưa ra những giải pháp cụ thể để tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu đề ra năm 2024. Tất cả các thành viên công ty nâng cao quyết tâm đoàn kết cùng nhau đẩy mạnh thi đua để đạt kết quả cao nhất với tôn chỉ “TÍN – NGHĨA – DANH – LỢI”.

Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCVN chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Các khác